Vận chuyển xuyên biên giới Việt Nam – Thái Lan

08/11/2023 09:28 SA

Vận chuyển xuyên biên giới Việt Nam – Thái Lan chưa bao giờ dễ dàng đến thế!Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan ngày càng tăng nhanh. Từ năm 1995 đến năm 2021, xuất khẩu của Thái Lan sang Việt Nam tăng với tốc độ hàng năm là 13,5% và xuất khẩu của Việt Nam sang Thái Lan tăng với tốc độ hàng năm là 21,5%*. Xu hướng này được dự báo sẽ tăng vào năm 2023 – 2024.

Tuy nhiên, vẫn còn là một thách thức để tìm được một 3PL đáng tin cậy hoạt động ở cả hai quốc gia, cung cấp các dịch vụ hậu cần toàn diện, từ đầu đến cuối. Nhiều doanh nghiệp muốn xuất khẩu sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại phải làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần khác nhau ở cả hai nước, phải đối mặt với những thách thức trong việc phối hợp.

Hãy để SAGAWA giải quyết vấn đề của bạn! Các công ty con ở nước ngoài của Tập đoàn SG Holdings - SG Sagawa Việt Nam và SG Sagawa Thái Lan có thể cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện tại cả hai quốc gia. Điều này có nghĩa là SAGAWA quản lý hoạt động logistics của bạn từ chặng đầu tiên đến chặng cuối - từ nhà máy của bạn đến người dùng cuối.

Với bộ dịch vụ hậu cần hoàn chỉnh - lưu kho, thông quan, giao nhận hàng hóa đường hàng không/đường biển/đường bộ và giao hàng tận nơi, chúng tôi làm việc như một để mang đến cho bạn trải nghiệm liền mạch.

Mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn sang một trong hai quốc gia? Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!

Nguồn*: Observatory of Economic Complexity, Thailand (THA) and Vietnam (VNM) Trade [website], https://oec.world/.../bilateral-country/tha/partner/vnm, (accessed 31-Aug-2023).

SG Sagawa Thái Lan

Mr Piyatass Dhanawattako (Kong)

☏ (+66) 2-501-1281-88 | ✉ piyatass.d@sgh-global.com

🌐 www.sagawa.co.th

SG Sagawa Việt Nam

Phòng Marketing

☏  (+84) 28 3840 9330 ext. 8409 | ✉ sgv.marketing@sgh-global.com

🌐 www.sagawa-vtm.com.vn